Friday, October 6, 2017

Chiêm bao thấy con cóc nên đánh con gì?

Theo giải mã giấc mơ, cóc, ếch là những loài lưỡng cư khá quen thuộc với người Việt Nam, đặc biệt là những người sống ở những vùng nông thôn. 


Từ lâu, cóc, ếch đã trở thành những nhân vật chính trong nhiều câu chuyện dân gian và được người đời truyền miệng, kể lại từ thế hệ này sang thế hệ khác. Đã bao giờ bạn mơ thấy hai con vật này trong giấc mơ của mình. Bạn có băn khoăn tự hỏi chúng mang đến điềm báo gì không? Hãy cùng tìm hiểu những bí mật ẩn chứa trong việc Nằm mơ thấy cóc, ếch – giải mã giấc mơ thấy con cóc ếch nhé! Mời bạn cùng xem thêm dự đoán XSMB để giải nghĩa giấc mơ này nhé.

Nằm mơ thấy ếch – giải mã giấc mơ thấy con ếch

Nếu các cô gái mơ thấy giấc mơ này thì có thể bạn đang mong chờ một anh chàng đẹp trai, hào hoa sẽ chăm sóc  và yêu thương mình suốt đời. Mơ thấy hoàng tử ếch cũng ám chỉ đến sự tái sinh và một số điều không đúng sự thật. Đây cũng được xem là một lời cảnh báo bạn phải tìm hiểu kĩ trắng đen của sự việc trước khi đưa ra một quyết định nào đó.

Nếu trong giấc mơ bạn thấy ếch đang ở dưới ao hoặc ếch kêu, thì có nghĩa rằng hiện đang có một người nào đó đang ám hải bằng cách nói xấu bạn sau lưng. Chính vì vậy, bạn hãy xem xét lại những mối quan hệ trong hiện tại nhé.

Thấy mình ăn thịt ếch đồng nghĩa với việc sắp tới bạn sẽ được giao những nhiệm vụ mà bản thân bạn không hề muốn làm. Việc này sẽ khiến bạn khó chịu và không muốn nhận.

Đối với giấc mơ thấy ếch đang ở trên bãi có thì dự báo rằng sắp tới đây bạn sẽ tìm thấy ý chung nhân tuyệt vời của mình.

Phụ nữ nếu nằm mơ thấy ếch bị trói buộc là điềm lành cho thấy bạn sẽ kết hôn với một người chồng giàu có, nhiều tiền bạc, của cải. Tuy nhiên, người này có thể đã có một cuộc hôn nhân trước đó và có con riêng. Để giải đáp thắc mắc kĩ hơn về giấc mơ của bạn, mời bạn truy cập tại ket qua xo so long an để nhận được thông tin mới nhất.

Giải mã nằm mơ thấy con cóc thường không phải điều ám chỉ tốt, nếu nằm mơ thấy con cóc bạn nên đánh con:

04

Chúc may mắn sẽ đến với bạn nếu bạn mơ thấy con cóc!

0 comments:

Post a Comment